Friday, March 25, 2011

Undanúrslit

Ég var nærri lagi með að spá um fyrstu umferðina, ef við sleppum því að minnast á KR-Njarðvík seríuna. Haukar stóðu sig vel, ég viðurkenni að ég hafði enga trú á þeim, en með klókindum innan vallar sem utan náðu þeir að standa vel í Snæfell og voru nálægt því að koma með svakalegt upset. ÍR köfnuðu svo aldeilis á pressunni í Keflavík. Furðulegustu ummæli vetrarins komu frá þjálfara ÍR, „Við fengum marga möguleika til þess að stinga þá af í leiknum en náðum ekki að nýta okkur það og því fór sem fór. Þetta er að vissu leyti frábær endir á ótrúlegum vetri,". Furðulegt, ég get ómögulega séð hvað er svona frábært við þennan endi. Né heldur að þetta sé ótrúlegur vetur, þeir vissulega bættu sig þegar leið á veturinn en veturinn getur varla talist ótrúlegur.
Stjarnan tók Grindavík í síðasta leik Nick Bradford. Leiðinlegt að ferillinn hafi endað svona hjá Nick, einhver skemmtilegasti karakter sem ég hef spilað á móti. Hann komst oft inní hausinn á mínum liðum eins og öðrum. Þreifst í stóru leikjunum og gerði alla betri í kringum sig. Toppmaður. En svona verða þá undanúrslitin.


Keflavík- KR
Þetta verður rosarimma. Bæði lið með góða heimavelli þá sérstaklega ef að Miðjan og Trommusveitin hafa ekki gefið upp öndina. Það eru nokkur áhugaverð "Matchup" í þessu. Pavel vs Hörður verður áhugavert. Hörður er meiri íþróttamaður en Pavel er mun betri í að stjórna leik og sjá allt sem er að gerast, meiri leikstjórnandi og öflugri leikmaður í það heila. Hann hefur ekki átt sína bestu leiki gegn Kef, hef ekki séð þá leiki en líklega á Hörður sinn þátt í því, hann er góður varnarmaður. Keflavík á séns þó Hörður eigi ekki sína bestu seríu, t.d. ef Marcus Walker ákveður að kippa honum úr leiknum. KR á hinsvegar ekki séns ef Pavel á ekki góða seríu. Hann ber einfaldlega ábyrgð á það miklu í þessu liði. T.d. skora stóru mennirnir þeirra mjög sjaldan ef að hann hefur ekki matreitt það nánast frá grunni.
Ég hef ekki góða tilfinningu fyrir kananum í Keflavík, en hef séð of lítið til að dæma hann endanlega. Virðist ekki vera á sama leveli og margir Keflavíkur kanar í gegnum tíðina en þeir hafa oft verið með kana í algjörum sérflokki. Aftur á móti er Marcus Walker að spila frábærlega fyrir KR. Hann gæti gert Herði mjög erfitt fyrir, spurning hvernig Hörður höndlar það.

Af stóru mönnunum tel ég Kef hafa vinninginn, Siggi Þorsteins var að spila mjög vel gegn ÍR og virðist lýsið vera að leka af honum og hann í góðu formi. Hann hefur það að hann getur skorað á póstinum, stóru mennirnir hjá KR skora flest sín stig eftir gegnumbrot bakvarðanna. Því meiri ógn þar hjá Keflavík. Ciric hjá Kef er víst öflugur leikmaður. Hann var reyndar samningslaus í einhvern tíma áður en hann kom hingað og kannski er formið ekki gott. Kef s.s. með tvo öfluga sóknarmenn í teignum, KR strákarnir eru hinsvegar góðir varnarmenn og sóknarfrákastarar. Ef þeir standa sína plikt varnarlega þá tel ég að KR vinni seríuna því mig grunar að Walker muni kippa einhverjum bakverði hjá Kef út úr leiknum.
Ég er langt frá því að vera viss en ég ætla að setja aurinn á KR, þeir virkuðu meira sannfærandi í fyrstu umferðinni. 3-1.

Snæfell-Stjarnan

Virkilega skemmtilegt einvígi. Hérna eru líka góð matchup. Shouse og Burton stendur uppúr. Ólíkir stílar hjá þessum mönnum. Justin er meira fyrir að opna varnir andstæðinganna og verður algjört lykilatriði fyrir Snæfell að halda honum sem mest frá því að komast inní miðja vörnina. Þar tekur hann oft góðar ákvarðanir. Justin er líka mikill keppnismaður og stemmningsgaur. Ef hann á góða seríu gæti Stjarnan hæglega unnið. Sean er meira fyrir að bomba fyrir utan enda er hann fáránlega góð skytta. Prósentan hjá honum er fáránlega há ef mið er tekið af hversu erfið skot hann tekur. Ógnin af honum er það mikil að sérstaklega eftir pick and roll verða lið að rótera. Það opnar fyrir aðra menn og þar sem Snæfellsliðið hreyfir boltann mjög vel þá eru andstæðingarnir oft komnir í "hrærivélina" eftir að hann losar boltann. Lenda í því að elta og Snæfell þefar uppi opna skotið. Þeirra einvígi skiptir miklu. Líklegast er þó að báðir standi sig vel.

Það er fullt af góðum sóknarmönnum í báðum liðum. Bæði lið eru með góða sóknarmenn inní teig, Lindmets hjá Stjörnunni, Amoroso og Nonni hjá Snæfell. Fullt af skyttum í báðum liðum. Liðin eru því alls ekki ósvipað uppsett. Sóknarleikurinn virðist betri hjá Snæfell, meira flæði og fleiri að snerta boltann. Stjarnan oft með lítið flæði. Þeir hafa hinsvegar unnið Snæfell nýlega og gerðu kannski eitthvað til að koma þeim útúr sínum leik, þeir hafa jú spilað fína vörn í vetur.
Það er vonlaust fyrir að mig að vera hlutlaus en það er tvennt sem ég held að muni valda því að Snæfell vinni. Ef við tökum frá bestu leikmennina í hvorum liðum þá er það nokkuð jafnt, leikmennirnir þar fyrir aftan, t.d. á bekknum finnst mér hinsvegar vera sterkari hjá Snæfell, örlítið fleiri vopn. Hitt atriðið er að Snæfell er ekki búið að ná takmarki sínu. Það hefur verið yfirlýst stefna hjá Stjörnunni að komast í undanúrslit, sem er furðulegt miðað við mannskapinn hjá þeim en var samt áfangi sem klúbburinn þurfti að ná. Spurning hvernig þeir gíra sig upp í næsta skref.

Mín spá kemur gríðarlega á óvart, en ég held að Snæfell hafi þetta á fegurðinni, 3-2 í magnaðri rimmu.

No comments:

Post a Comment